TalentHub Jobfair – Kết nối cơ hội làm việc tại Nhật dành cho các Kỹ sư Việt Nam

Nhật Bản - đất nước “mặt trời mọc” luôn khiến cả thế giới phải ngả mũ trước những bước đi táo bạo, những phát minh công nghệ đột phá. Đoàn tàu mang tên “công nghệ Nhật...

TalentHub Jobfair – Kết nối cơ hội làm việc tại Nhật dành cho các Kỹ sư Việt Nam

Nhật Bản - đất nước “mặt trời mọc” luôn khiến cả thế giới phải ngả mũ trước những bước đi táo bạo, những phát minh công nghệ đột phá. Đoàn tàu mang tên “công nghệ Nhật...

Nhật Bản – đất nước “mặt trời mọc” luôn khiến cả thế giới phải ngả mũ trước những bước đi táo bạo, những phát minh công nghệ đột phá. Đoàn tàu mang tên “công nghệ Nhật Bản” đã đi đến hầu hết quốc gia trên thế giới, từ những thị trường phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Nga, Hàn Quốc, Singapore… đến những thị trường mới nổi như Việt Nam – một trong những trạm dừng hấp dẫn về tri thức và nguồn nhân lực.

Nhận ra sức ảnh hưởng mạnh mẽ từ đoàn tàu “công nghệ Nhật Bản”, TalentHub với mong muốn trở thành chiếc cầu nối vững chắc mang nền tảng công nghệ bản địa gắn bó và hợp tác cùng phát triển lâu dài tại “xứ sở hoa anh đào”, không chỉ đem lại lợi ích cho kỹ sư Việt, mà còn đóng góp tích cực cho cuộc cách mạng công nghệ đất nước.

Sau thành công của Jobfair lần thứ nhất diễn ra tại Hà Nội năm 2018, TalentHub quyết định biến Jobfair thành một sự kiện thường niên phối hợp với các công ty Nhật Bản tổ chức vào ngày 11 tháng 5 tới tại Hà Nội dành cho các KỸ SƯ PHẦN MỀM, TỰ ĐỘNG HÓA, CƠ KHÍ, ĐIỆN, ĐIỆN TỬ có mong muốn sang Nhật mở rộng nghề nghiệp. Đặc biệt các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ đến Hà Nội để trực tiếp giới thiệu, trao đổi và tiến hành phỏng vấn với các kỹ sư.

Ứng tuyển tại Việt Nam, cơ hội làm việc tại Nhật Bản trong tầm tay

Bạn đam mê công nghệ, muốn thử sức bản thân với những trải nghiệm tại đất nước đi đầu công nghệ nhưng lại chưa tìm ra một điểm sáng cho ước mơ khai phóng sự nghiệp, tốn nhiều thời gian? Tin rằng người Việt Nam tài giỏi và giàu năng lực, thông qua Ngày hội tuyển dụng Jobfair, TalentHub mở đường đưa nguồn tri thức đất nước đến với kỉ nguyên công nghệ tại Nhật Bản.

Cả quá trình từ phỏng vấn sơ bộ với TalentHub, tìm và kết nối với công ty phù hợp nhất, phỏng vấn trực tiếp tại ngày hội tuyển dụng, cho đến nhận kết quả và ký hợp đồng chính thức chỉ vỏn vẹn trong vòng một tháng. TalentHub vạch rõ từng quy trình giúp ứng viên dễ dàng xác định được tiến độ ứng tuyển và nhanh chóng hỗ trợ khi bạn cần giúp chiếc vé thông hành qua đất nước tiên tiến Nhật Bản được diễn ra một cách thuận tiện nhất.

Ngày hội tuyển dụng Jobfair hi vọng trở thành người bạn đồng hành của tất cả những Kỹ sư Việt Nam sang Nhật Bản tiến bước thành công, nâng cao sự nghiệp thông qua sự hỗ trợ của TalentHub sẽ đánh dấu bước ngoặc sự nghiệp, mở rộng cơ đồ tiến đến mức lương xứng đáng nhân tài.

Tiến bước nghề nghiệp, đãi ngộ chạm giấc mơ “Nhật Bản tiến” – Cơ hội dành cho các Kỹ sư phần mềm

Tin rằng nền công nghệ Nhật Bản vẫn sẽ tiếp tục tiến xa, không chỉ cho người Nhật mà còn đóng góp cho sự phát triển chung toàn cầu. TalentHub dành tặng đến các Kỹ sư phần mềm, Web/ Mobile Dev tại Việt Nam cơ hội nghề nghiệp với mức lương dẫn đầu xu hướng làng IT: 6,000,000JPY/năm cùng những cơ hội phát triển tương lai, nâng cao góc nhìn trong lĩnh vực chuyên môn:

  • Tấm vé tham gia vào các dự án về phát triển và vận hành Web, Application;
  • Trải nghiệm thiết kế, phát triển server, database, hệ thống bảo mật;
  • Lĩnh hội kiến thức khi tham gia nghiên cứu các công nghệ mới theo yêu cầu của từng dự án;

Khẳng định vị thế công ty văn hóa đa sắc tộc giữa cộng đồng IT Nhật, TalentHub hứa hẹn sẽ mang lại chiếc chìa khoá thuận lợi và may mắn trên hành trang Nhật tiến, cũng như trải “thảm đỏ” trên bước đường đãi ngộ hấp dẫn dành cho Kỹ sư phần mềm, Web/ Mobile Dev:

  • Lương khởi điểm đẳng cấp làng IT: 3,000,000JPY đến 6,000,000JPY/năm xứng đáng kinh nghiệm và năng lực;
  • Chế độ tăng lương 1 lần/ năm, đặc biệt thưởng: 2 lần/ năm;
  • Được đóng phúc lợi xã hội, bảo hiểm đầy đủ gồm có: Bảo hiểm sức khỏe, Lương hưu, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn lao động…;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động thỏa sức sáng tạo vượt bật;
  • Thời gian làm việc từ 9h đến 18h. Linh hoạt theo từng dự án là điểm nhấn ấn tượng về đãi ngộ.

JD chi tiết: http://topdev.vn/s/tZYVPk1J

Apply trải nghiệm cơ hội làm việc tại đất nước Nhật Bản dẫn đầu công nghệ, bứt phá tương lai ngay hôm nay!!!

TALENTHUB JOBFAIR

* Thời gian: Ngày 11 Tháng 05 năm 2019
* Địa điểm: Hà Nội